PHIM DOANH NGHIỆP – XƯA NHƯNG KHÔNG CŨ

Phim doanh nghiệp không phải là một khái niệm mới. Sự xuất hiện của Internet và các mạng xã hội đã tạo ra nền tảng để quảng bá cho doanh nghiệp hiệu quả hơn bao giờ hết. Giờ đây, đó không còn là một sản phẩm chỉ dành cho nội bộ công ty mà đó còn là một một cuốn profile doanh nghiệp, trong đó  giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp, cung cấp các con số, các dẫn chứng cụ thể, cùng với các hiệu ứng hình ảnh sinh động.

1.

Những thước phim với hình ảnh đẹp mắt, âm thanh sống động, lời đọc ngọt ngào,… sẽ giúp truyền tải được những thông tin chân thực và chính xác nhất của công ty đến khách hàng. Nói cách khác, làm phim doanh nghiệp chính là làm một bộ profile sống, thông qua nó, khách hàng có thể biết đến quy mô, cơ sở vật chất, nhân viên, dịch vụ, mức độ chuyên nghiệp, thành tích,… cũng như các sản phẩm mà công ty cung cấp.

Xem thêm: Phim giới thiệu doanh nghiệp Elovi

Ngoài ra, phim doanh nghiệp còn giúp cho các ứng viên và nhân viên trong công ty hiểu rõ hơn về lịch sử, tôn chỉ mục đích, giá trị cốt lõi, sản phẩm dịch vụ,… cũng như kế hoạch tương lai của công ty. Từ đó, nhân viên dễ dàng tin tưởng và cống hiến cho công ty nhiều hơn.

Như vậy, đây rõ rang là một công cụ hiệu quả để truyền thông là phương thức tiếp cận tới khách hàng để giới thiệu về sản phẩm và dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp hiệu quả nhất. Nội dung quảng cáo phải chân thực và hợp lý, không được quá phóng đại nhưng vẫn cần làm nổi bật sản phẩm dịch vụ. 

2.

Xưa nhưng không cũ

Càng ngày càng có nhiều công ty nhìn nhận vai trò của video doanh nghiệp trong kỉ nguyên số. Trên quan điểm marketing, một bộ phim doanh nghiệp hấp dẫn và đẹp mắt có thể ảnh hưởng lên thương hiệu và doanh số của công ty. Do đó việc đầu tư cho video doanh nghiệp lại càng trở nên quan trọng hơn.

Mạng xã hội đã tạo nên sự gắn kết cao hơn giữa thương hiệu và khách hàng. Giờ đây các khách hàng yêu thích xem video trên Facebook, Youtube, TikTok và bằng phương tiện gì cũng dễ dàng lan truyền- viral nếu được làm đúng cách.

Khi phim doanh nghiệp hay phim thương hiệu của bạn được xem, thích và chia sẻ thì nó có khả năng mang lại khách hàng mới cho bạn. Theo nghiên cứu của IDG, 64% khách hàng tìm kiếm thêm về sản phẩm dịch vụ hoặc công ty bạn sau khi xem xong video doanh nghiệp của bạn trên mạng xã hội và 44% khách hàng xem hết các video về sản phẩm sẽ mua sản phẩm. Đây là một minh chứng cho việc phim quảng cáo doanh nghiệp có thể tác động tới hành vi mua hàng của khách hàng.

Nếu bạn tạo ra các video mang tính thu hút người xem và khiến chúng được chia sẻ nhiều hơn, thì khách hàng sẽ có cảm nhận tích cực về thương hiệu của bạn, cho dù họ không thực sự mua hay sử dụng sản phẩm của công ty bạn ngay lập tức.

 (Tổng hợp: Internet)

——————

PHOME MEDIA

💒 14B, Nguyễn Trung Trực, Ba Đình, Hà Nội

☎️ 0904.67.1234

📞 0977.445.450

Post a Comment

Name

E-mail Address

Website